5 Mẹo mua hũ đựng tro cốt Online như ý bên Hiếu An

Blog

5 Mẹo mua hũ đựng tro cốt Online như ý bên Hiếu An

5 Mẹo mua hũ đựng tro cốt Online như ý bên Hiếu An

𝐇𝐢𝐞̂́𝐮 𝐀𝐧 là một đơn vị tư vấn hàng đầu về việc bảo quản tro cốt sau khi 𝒅𝒊 𝒅𝒐̛̀𝒊 𝒎𝒐̣̂ 𝒑𝒉𝒂̂̀𝒏, cải táng cho các dịp lễ, yêu cầu của gia chủ với nhiều giải pháp linh hoạt phù hợp với mong muốn của gia chủ. 𝐇𝐢𝐞̂́𝐮 𝐀𝐧 cũng cung cấp đa dạng 𝒄𝒂́𝒄 𝒍𝒐𝒂̣𝒊 quan tài cao cấp, 𝒕𝒊𝒆̂̉𝒖, 𝒒𝒖𝒂́𝒄𝒉, 𝒉𝒖̃ đ𝒖̛̣𝒏𝒈 𝒕𝒓𝒐 𝒄𝒐̂́𝒕 mẫu mã đa dạng chất liệu, cho 𝒏𝒈𝒖̛𝒐̛̀𝒊 𝒍𝒐̛́𝒏, 𝒕𝒉𝒂𝒊 𝒏𝒉𝒊 𝒗𝒂̀ 𝒕𝒉𝒖́ 𝒄𝒖̛𝒏𝒈. 

Hiếu An với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, hiểu rằng bạn có thể cảm thấy không an tâm lắm khi mua một chiếc hũ đựng tro cốt online. Chúng tôi thấu hiểu điều này vì chúng tôi đã nói chuyện với rất nhiều người khi họ bắt đầu đến với Hiếu An nhưng chúng tôi cam kết ở Hiếu An, bạn sẽ tìm được chiếc hũ lưu tro cốt ưng ý, được thiết kế riêng theo ý nguyện người thân bạn, độc quyền tại Hiếu An với đa dạng mẫu mã, kiểu chữ, màu sắc mà bạn muốn. 

Để giúp bạn tìm được chiếc hũ đựng tro cốt phù hợp cho người thân yêu của mình, chúng tôi đã tổng hợp 5 mẹo đơn giản.

1) Suy nghĩ về các yêu cầu cơ bản của bình về kích thước và vị trí cuối cùng.

  • Kích thước bạn tìm kiếm là cho đối tượng nào. Một chiếc hũ cho người lớn, hay cho bé nhà bạn, hay cho thú cưng của bạn (người rất cao hoặc gia đình có kế hoạch chia tro, hoặc bạn muốn thay mới ngôi nhà thứ hai cho người thân v.v.)?
  • Chiếc hũ sẽ được đặt ở đâu (lô đất nghĩa trang, được giữ ở nhà, chùa hay nhà thờ,…)?
    Câu trả lời cho những câu hỏi này có thể nhanh chóng thu hẹp danh sách của bạn thành các bình có kích thước nhất định (Một số nhà thờ và chùa/ lăng mộ có các hộc có thể hạn chế chiều cao hoặc chiều rộng).

 

Hiếu An cung cấp đa dạng các loại hũ với nhiều kích thước

Kích thước hũ Đại Hải bên 𝐇𝐢𝐞̂́𝐮 𝐀𝐧:

– Chiều rộng: 7cm

– Chiều cao: 7cm

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2) Cân nhắc khả năng chi trả, tài chính của gia đình.

𝐇𝐢𝐞̂́𝐮 𝐀𝐧 cung cấp đa dạng các mẫu mã, kích thước hũ cho nhiều đối tượng với nhiều mức giá khác nhau để hỗ trợ cho mọi đối tượng. Do đó, đừng ngại ngần chia sẻ với 𝐇𝐢𝐞̂́𝐮 𝐀𝐧 ngân sách của bạn để chúng tôi đưa ra các lựa chọn trong mức giá hợp lý. Với phương châm làm việc Tận tâm – Hiếu An luôn đặt khách hàng và nỗi bận tâm của mọi người lên trên. 

Xem thêm: Sản phẩm Hũ đựng tro cốt Hiếu An

3) Tận dụng dịch vụ khách hàng.

Hầu hết mọi người chưa bao giờ mua một chiếc hũ đựng tro cốt trước đây – bạn sẽ không đơn độc nếu cảm thấy quá tải hoặc bối rối không biết bắt đầu từ đâu. Tại Hiếu An, điều quan trọng đối với chúng tôi là khách hàng của chúng tôi cảm thấy thoải mái với sản phẩm mà họ đang mua. Chúng tôi ở đây để giải đáp những thắc mắc của bạn và giúp bạn chọn được chiếc hũ đựng tro cốt phù hợp nhất với gia đình mình. Hãy tiếp tục – gọi điện hoặc chat với Hiếu An. Hãy thoải mái đặt câu hỏi về kích thước, các loại hũ, giá cả, thông tin khắc lên hũ . Nhân viên của chúng tôi tại shop hũ đựng tro cốt trực tuyến luôn sẵn sàng trả lời những câu hỏi này kịp thời.

                 

Sản phẫm hũ lưu tro cốt được thiết kế theo ý khách hàng

4) Kiểm tra khung thời gian của bạn.

Nếu bạn đang làm việc với khung thời gian ngắn (ví dụ: lễ tang sẽ diễn ra trong 48 giờ hay ngay lập tức), hãy gọi điện ngay cho Hiếu An để đảm bảo rằng chiếc hũ bạn đã chọn có thể được khắc (nếu muốn) và vận chuyển khi bạn cần. Hiếu An có các tùy chọn vận chuyển nhanh để đáp ứng nhu cầu của bạn.

5) Làm cho chiếc hũ tro cốt trở nên đặc biệt.

Chiếc hũ là một trong những món đồ cuối cùng mà bạn sẽ làm cho người thân. Bạn có thể chọn những chiếc hũ có hoạ tiết độc đáo, hoặc yêu cầu hũ được xông thơm từ trước. Hoặc bạn có thể yêu cầu Hiếu An làm thẻ khắc những thông tin đặc biệt về người thân, thêm các biểu tượng tâm linh lên hũ như cây thánh giá, chủng tự OM hay một vị Phật bảo hộ nào đó. Nếu bạn muốn ghi lại những hình ảnh đặc biệt theo sở thích của người thân để lưu giữ những kỉ niệm đẹp lên hũ : Như hình ảnh biển, phong cảnh, thú cưng, em bé của bạn. Hiếu An có thể hỗ trợ bạn tất cả điều đó.

                                       

Tham khảo thêm sản phẩm hủ lưu tro cốt bên Hiếu An

Chia sẻ:
Hiếu An
Hiếu An
12.5K Followers
Follow

Chào mừng bạn đến với dịch vụ tang lễ chân thành và tận tâm tại Hiếu An - nơi chúng tôi tận hưởng niềm tự hào trong việc mang đến sự Kính Lễ, Tận Tâm, Tri n và Hiếu Nghĩa trong mỗi dịch vụ của mình. Với lòng trung thành và sự chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết đồng hành cùng bạn và gia đình, tạo nên không gian lễ tang đẳng cấp và ý nghĩa nhất.

Gọi điện cho Hiếu An
Gọi Zalo cho Hiếu An